Skip to main content

Những điều bạn đang lầm tưởng về FUTURENET

loading...
Chào các bạn!

Bạn mới nghe ngóng được ở đâu đó về một trang mạng xã hội trả tiền cho người dùng mới ... Đó là FutureNet.

Nó không hẳn là mới, vì nó thành lập từ 2012 và chính thức ra mắt 2014.

Trước tiên , nếu bạn chưa biết FutureNet là gì thì hãy đọc bài viết này . Sau khi đã tìm hiểu xong về nó thì hãy quay lại đây và đọc tiếp bài viết ...

Bạn thấy những mời chào thật hấp dẫn về  FutureNet...!!

Bạn nghĩ rằng bạn thật sự kiếm được rất nhiều tiền chỉ nhờ vào việc tương tác trong FTN như chat,like,share,comment,online,..???

Xin thưa, đó là suy nghĩ sai lầm.

Với việc bạn online hoạt động trong FTN, bạn chỉ nhận được số tiền rất ít.

FTN chỉ trả cho bạn mức giá như sau:

online 5 phút được trả 1 cent

online 15 phút được trả 3 cent

online 30 phút được trả 5 cent

Vậy một ngày có bao nhiêu phút? Dù bạn có onl cả ngày cũng chưa được trả nổi 1$ .

FTN hoạt động trên nền tảng chia sẻ doanh thu. Vì vậy bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền nếu bạn không chịu bỏ vào đó số vốn nhất định!

Và số tiền tối thiểu đầu tư để nâng cấp lên thành viên và được xếp vào cây ma trận chỉ là 10$.

Đây không phải là đầu tư thu lãi. Và bạn sẽ không nhận được khoản tiền lãi nào nếu bạn không thực sự làm việc.

Không có gì là dễ dàng cả. FTN gần như miễn phí, chúng ta chỉ cần trả 1 khoản phí 1 lần tối thiểu là 10$ . Và chúng ta sử dụng nó để sinh lời cho chính chúng ta.

Nhưng nếu chỉ online tương tác thì như mình đã nói ở trên : bạn sẽ không bao giờ thu lại được con số hơn 1000$/ngày như đã được quảng cáo từ trước.

Bạn phải bắt tay vào làm việc. Công việc của bạn là xây dựng hệ thống, để FTN ngày càng phát triển.

Chỉ có như vậy bạn mới có thật nhiều tiền.

Cấp trên của tôi đã nói thẳng vào mặt tôi rằng : FTN thực chất là"ĐA CẤP"

Tôi thật sự dị ứng với ĐA CẤP...

Nhưng có một sự thật rằng, 99,99% công ty nước ngoài là ĐA CẤP.

Và Đa Cấp nước ngoài không hề đáng sợ như Việt Nam. 

Ở Việt Nam này nếu như có người mời bạn tham gia hệ thống đa cấp của họ. Thì xin bạn đừng tham gia. Vì bạn sẽ phải nộp vào đó rất nhiều tiền. Và bạn phải mời rất rất rất nhiều người khác tham gia giống như bạn, thì bạn mới mong nhận lại được số tiền mà bạn đã bỏ vào. Bạn hoàn toàn không thể chỉ đến công ty Đa Cấp VN và ngồi nói chuyện với những người khác mà bạn được trả lương.

Nhưng xin thưa với bạn, FutureNet sẽ trả cho bạn tiền chỉ để bạn online và tương tác với những người khác trên nền tảng FTN. Đó là sự thật. Bạn hoàn toàn có thể thu lại được số vốn mà bạn đã đầu tư vào FTN, không sớm thì muộn, tùy theo thực lực của bạn. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể không đầu tư 1 xu nào vào FTN, mà bạn vẫn thu được những xu lẻ nhờ hoạt động của bạn. Tích tiểu sẽ thành đại . Xin nhắc lại, số tiền bạn cần đầu tư vào chỉ là 10$ không vài vài hơn 500$ như Đa Cấp VN.

Tôi đã có một thời gian sử dụng FTN với tư cách là một thành viên miễn phí, và tôi vẫn được nhận tiền nhờ hoạt động của tôi trên FTN.. Theo tôi tính toán, nếu tôi có nhiều bạn bè trên FTN như ở facebook, nếu tôi hoạt động như facebook trên FTN. Thì tính từ thời điểm tôi tham gia facebook năm 2013 đến nay, thay vào đó tôi sử dụng FTN với tư cách thành viên miễn phí, thì tôi đã thu được hơn 10 triệu VND từ FTN . Kể ra thời gian đó là khá dài. Nhưng nếu chơi Facebook mà tự dưng thu được về 10 triệu thì tôi cũng thấy phúc tổ 70 đời rồi  =))

Dưới đây là thu nhập của một thành viên nước ngoài 


Tạm thời mình chỉ đưa lên cái bằng chứng nhỏ bé này. Một ngày kiếm được mười mấy đô này thôi. Chứ đưa lên gần 2000$ một ngày thì sợ các bạn bị ngợp =]]

Các bạn chắc hẳn sợ Scam. Thường hay hỏi proof người đi trước.

Tình hình là đã có ti tỉ cái proof rút tiền của dân Việt Nam mình nhé. Nên các bạn yên tâm.

Proof VN đây mấy chế =))


Money available to payout chỉ còn 32.66$ vì ông ý đã rút về rất nhiều lần rồi nhá .

Thực sự nếu các bạn muốn kiếm được thật nhiều tiền, trong một ngày chỉ nhờ việc các bạn online như thể giải trí , thì các bạn nên đầu tư 10$ vào FutureNet. Chỉ 10$ thôi nhé.

Và một khi bạn đã chấp nhận đầu tư 10$ vào FTN rồi thì bạn hãy sẵn sàng chiến đấu với nó. Để đạt đến mục tiêu kiếm được 1000$/ngày.

Đó là điều hoàn toàn có thể.

Bạn hoàn toàn có thể thu hồi vốn chỉ nhờ việc bạn tương tác trên FTN  chăm chỉ.

Hãy cùng nhau xây dựng hệ thống FTN , và là người tiên phong. Đừng bỏ qua cơ hội này.

Một món quà nho nhỏ cho những ai đọc bài viết này chỉ để tìm hiểu kĩ càng về FutureNet:

Nếu bạn đăng kí với link của tôi ( link ) tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình, với điều kiện nho nhỏ nữa là bạn hãy tương tác thật nhiều với tôi trên FTN :)

Cam đoan hoàn vốn 10000% . Không ra đi luôn như đa cấp VN =)) . Miễn là bạn làm theo hướng dẫn của tôi.

Hiện tại tôi đang có cấp trên rất năng động. Dù các bạn chỉ là thành viên miễn phí, thì các bạn cũng hãy hoạt động chăm chỉ để kiếm những xu lẻ trước nhé. Đừng vội nản lòng, thấy gian nan là bỏ. Dần dần mình sẽ giúp các bạn nâng cấp lên thành viên hết . Tin được không nhỉ ??? :D Tin hay không thì tùy đấy!

Tóm lại là cơ hội đang bày ra trước mắt. Bạn nào muốn nhanh thu được tiền thì cứ việc đầu tư thôi. Rồi chăm chỉ hoạt động với xây dựng hộ thống của riêng các bạn. Rồi sẽ đến lúc thành công mỉm cười với các bạn, tiền tỉ về đầy túi các bạn.

Không chém gió đâu nhá. Thử đi nào. :D 

Mà ủng hộ đi nhá. Mất công viết hẳn cái bài viết để giải thích như thế này thì đăng kí qua link mình nha : link

Đăng kí xong nhớ vào mail xác nhận mail nhá mấy má =))

Thân ái xin cảm ơn và hậu tạ.

Và còn điều này quan trọng nữa. Tham gia FTN là bạn chấp nhận chơi một trang mạng để tạo ra thu nhập thụ động, chứ không đơn thuần là mạng xã hội để liên lạc. Bạn phải chấp nhận rằng nó không được bằng facebook về mọi mặt , trừ một mặt đó là nó có trả tiền cho chúng ta thì nó hơn hẳn fb. :D Và nó sử dụng tiếng anh hoàn toàn nên bạn nào không rõ tiếng anh cho lắm thì phải chấp nhận học cách sử dụng google translate =)) . Hiện tại đã có tiếng Việt nhưng chỉ khi truy cập bằng máy tính mới thấy được ( hoặc truy cập bằng trình duyệt web, không phải app điện thoại nha ).



" Muốn đi nhanh, Hãy đi cùng nhau '' - " Cùng nhau xây dựng hệ thống FTN ngày càng vững mạnh, cùng giúp đỡ lẫn nhau "


Comments

  1. Mọi người tham gia nhé. Mình sẽ giúp đỡ, hướng dẫn.
    Facebook: idream idream
    Số dt: 01273757476
    Link: https://idreamidream6789.fn.xyz

    ReplyDelete
  2. Gần đây nhiều bạn ib hỏi cách lấy lại mã OTP do không chụp ảnh lưu lại mã QR nên khi bị mất điện thoại, hay điện thoại hỏng thì k đăng nhập được vào tài khoản Futurenet. Trường hợp này các bạn có thể gửi mail support để được hỗ trợ, sẽ phải đợi nhé.
    Nên các bạn chú ý, khi đăng ký tài khoản có 3 bước các bạn cần lưu ý như sau:
    1. Sau khi đăng ký, vào mail click vào đường link mà Futurenet gửi về để kích hoạt tài khoản ( nếu sau 30 ngày k kích hoạt tài khoản sẽ bị xóa, các bạn lưu ý nhất là những bạn đã đầu tư).
    2. Điền đầy đủ thông tin trong phần Setting sau đó thiết lập bảo mật 2 lớp OTP bằng phần mềm Google Authencator trên điện thoại LƯU Ý CHỤP LẠI MÀN HÌNH MÃ QR ( bao gồm cả tên tài khoản và khóa tài khoản).
    3. Vào phần Futureadpro -> My profile kiểm tra thông tin chính xác 1 lần nữa. Nếu chưa đầy đủ, chưa chính xác click vào EDIT DATA để chỉnh sửa và lưu lại. Tiếp đó up mặt trước CMND lên để xác minh tài khoản. ( CMND chụp rõ, sắc nét để quá trình xác minh nhanh được giải quyết. Tải phần mềm Camscanner về điện thoại để chụp cho rõ nhé).
    Chúc các bạn thành công!
    Link đăng ký tài khoản miễn phí tại đây:
    http://rocky1997.futurenet.club
    Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ 01639512861 hoặc facebook.com/namxuan257 mình sẽ hỗ trợ các bạn.

    ReplyDelete
  3. FTN trả thưởng theo mô hình đa cấp thôi. Bản thân nó k phải là mô hình kinh doanh đa cấp..AI quan tâm Inb mình giúp đỡ nhé
    https://www.facebook.com/hero.nguyen.526

    ReplyDelete
  4. Mình đang trong Diamonteam, team mạnh nhất về xây dựng cây hệ thống futurenet tại VN. Bọn mình có đội ngũ các Leader cực kỳ tài giỏi, và mình được đào tạo bài bản theo hệ thống VictorySystem.
    Bạn nào muốn tham gia cùng team mình kiếm tiền triệu đô thì đăng ký tài khoản miễn phí theo link: thanhloandt.futurenet.club
    Ai cần mình hỗ trợ thì nhắn tin theo số zalo: 0979811248. Mình sẽ nhiệt tình giúp đỡ các bạn.
    Welcome to my team!

    ReplyDelete
  5. Triệu đô cái đm chúng mày. Tao đợi xem khi nào nó sập

    ReplyDelete
  6. Tiền nhận bằng cách nào

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

80 Percent of the Total Bitcoin Supply Have Now Been Mined

80 Percent of the Total Bitcoin Supply Have Now Been Mined : This weekend marks a milestone for bitcoin as 80 percent of the currency has now been mined into circulation, this means there’s only 20 percent left to mine. Satoshi Nakamoto’s protocol was one of the first to introduce digital scarcity and soon enough the digital asset will become even harder to obtain. There Are Only 4.2 Million Bitcoins Left to Mine 80 Percent of the Total Bitcoin Supply Have Been MinedSo far on January 13, 2018, 16,800,000 BTC have been mined and there’s only 20 percent left for miners to acquire. When Satoshi Nakamoto introduced the bitcoin protocol to the public by launching the codebase in 2009, the cryptocurrency came with a capped supply. The supply will never be increased and Nakamoto set the number to 21 million bitcoins ever to be found. So far the creator’s plan and miners securing the network have successfully secured this rule from changing with hashpower. Theoretically, however, skeptics be

VỤ ÁN THƯƠNG TÂM TẠI BẮC GIANG - NGUYỄN THỊ LỆ THỦY

loading... 1 nữ sinh tại THPT Tứ Sơn-Lục Nam-Bắc Giang. Bị ny ghen tuông và đâm nhiều phát dao khiến cô gục ngay tại cổng trường. Hiện công an đang và o cuộc điều tra. Yêu thôi đừng lụy quá nhé các bạn LIKE FANPAGE để hóng ngày xử án nhé. Hung thủ giết chết nữ sinh Bắc Giang đã lên sẵn kịch bản? Vụ án mạng đau lòng xảy ra khoảng 11g30 trưa nay 27/4/2018. Chị Nguyễn Thị U., người có em trai học cùng nạn nhân Nguyễn Thị Lệ Thuỷ, và cũng là người chứng kiến vụ án mạng cho biết: Thuỷ là cô gái hiền lành, trắng trẻo, xinh xắn. Giữa cô và hung thủ Lê Quốc Đạt có quan hệ tình cảm, song do cãi nhau đã chia tay. Sau khi gây án, hung thủ đã đến cơ quan Công an đầu thú. Dưới bức ảnh đại diện trên facebook cập nhật mới nhất ngày 17/4, Lê Quốc Đạt vẫn còn vào bình luận. Hôm nay, cũng dưới bức ảnh đó rất nhiều người thân, bạn bè đã để lại lời nhắn tiếc thương, chia buồn, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi của hung thủ. Trong khi đó, hung thủ Lê Quốc Đạt, sinh năm 1996, từng học cùng