Skip to main content

KINH DOANH ĐA CẤP ĐANG TRÀN LAN TRÊN FACEBOOK!!!

Chào anh chị em!
Mô hình Kinh doanh Đa Cấp đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là facebook mà anh chị em không hay biết.
Hôm nay em xin mạn phép REVIEW mô hình KINH DOANH ĐA CẤP TRÊN MẠNG cho anh chị em xem.
Xin nói trước KINH DOANH ĐA CẤP  rất là GIÀU.
Trước tiên em xin nói về ĐA CẤP NGOÀI ĐỜI THỰC.
1. ĐA CẤP NGOÀI ĐỜI THỰC ( VIỆT NAM )
- Là mô hình kinh doanh mang tính chất lợi dụng người khác để kiếm lợi ích về mình.
Sẽ có một " ÔNG TRÙM " buôn những sản phẩm đắt tiền từ nước ngoài về, chủ yếu là "THUỐC".
Sau đó ÔNG TRÙM này sẽ lập ra một công ty bán những sản phẩm đó.
Công ty đó gần được coi như là một Tổng Đại Lý.
Tiếp theo, ông ta lập luôn thành một Công ty ĐA CẤP, và "Chiêu Mộ NHÂN TÀI" từ khắp mọi nơi đến đó.
Ông ta sẽ thuyết phục mọi người tham gia bằng những lời lẽ hợp lí vô cùng, nhưng đến khi đã nộp tiền tham gia xong, chợt các anh chị mới nhận ra nhiều uẩn khúc. Vì đã lỡ đóng tiền nên anh chị em lại bắt buộc phải theo.
Sau khi đóng một khoản tiền từ 5-10 triệu để được tham gia vào hệ thống, anh chị sẽ được phát cho một đống sản phẩm do anh chị đã lựa chọn, và hầu như là thuốc. Mỗi lọ thuốc rẻ nhất cũng phải hơn 200k vnd.
Ông ta thuyết phục bạn rằng bạn sẽ trở thành đại lí bán thuốc của hệ thống, và bạn đem số thuốc đó đi bán, ngoài ra chỉ cần mời thêm người tham gia, bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng rất cao được trích từ khoản tiền của chính người mà bạn mời vào đã đóng để được tham gia vào hệ thống giống bạn. Số tiền hoa hồng lên đến 4triệu nếu người bạn mời đóng 10 triệu. Rất là hấp dẫn phải không?
Do vậy, không ít người đã tham gia và mời thêm anh em bạn bè người thân tham gia.
Kết cục sau đó là công ty sập, ông chủ mất tích, người trong hệ thống thất nghiệp luôn.
Ngày nào bạn cũng phải đến công ty và ngồi học thuộc cái bảng chiết khấu hoa hồng cho người trong hệ thống và các câu quảng cáo cho sản phẩm thuốc để giải thích cho người được mời đến.
Tôi thấy thật quá lãng phí thời gian, vì chỉ khi bạn thuyết phục được người được mời đến thì bạn mới được thưởng 1 tí tiền, còn người chính thức mời người đó đến mới là người được hưởng nhiều hoa hồng.
MÔ HÌNH KINH DOANH ĐA CẤP NGOÀI ĐỜI THỰC này thực chất chỉ lợi cho kẻ cầm đầu.
Đúng là người đã giàu thì càng giàu, còn người nghèo thì mãi làm thuê.
Bọn chúng còn rất hiểm độc, chuyên môn mời học sinh sinh viên chưa biết gì đến để thuyết phục, và họ đa số không có nhiều tiền. Chúng đưa họ đi vay nặng lãi. Vâng, kết cục là tự dưng mang một đống nợ vào người, không được ích lợi gì mà vẫn phải trả tiền đã vay. Tiền nộp vào đa cấp thì không lấy lại được.
Nếu anh chị em có lỡ bị mời đến một công ty đa cấp, hãy đến đó và tỏ thái độ khinh khỉnh. 
Sau đó nếu chúng nói câu này :" Nếu đa cấp là lừa đảo thì tại sao công an không đến bắt, tại sao chúng tôi dám mở công ty ngay tại trung tâm thành phố?" . - Thì anh chị em hãy trả lời chúng rằng " Công an không bắt các người vì hai lí do. lí do thứ nhất là ngoài biển công ty các người không bao giờ ghi thêm hai từ "ĐA CẤP" vào đó, vì vậy tôi cũng còn chả biết là khi đi đăng kí kinh doanh các người có ghi hai từ đó vào hồ sơ để đăng kí mở công ty hay không nữa. Lí do thứ hai, dù ĐA CẤP là một ngành nghề hợp pháp, nhưng cái quan trọng là cách thức hoạt động của nó. Dù công ty các người có hợp pháp trên giấy tờ, nhưng chính các người đã và đang hủy hoại hai từ "ĐA CẤP", các người chính xác là lừa đảo, hoạt động không đúng theo mô hình ĐA CẤP chính thống".

Thưa quý anh chị em, ngành nghề ĐA CẤP trên các nước phát triển như ở CHÂU ÂU thì nó là một ngành nghề HOT. Nó chuẩn chỉ là giảm thiểu được giá cả của các mặt hàng khi bạn mua hàng và  nếu bạn đã tham gia vào hệ thống. Và nó đầy đủ các loại mặt hàng mà bạn cần.
Còn mấy công ty ĐA CẤP ở Việt Nam, chúng đã biến tướng ngành nghề ĐA CẤP thành một ngành nghề xấu, khiến mỗi chúng ta mỗi khi nhắc đến ĐA CẤP đều cảm thấy dị ứng.
Khác hẳn với những lời bọn chsung giải thích rất hay về đa cấp. Khi giải thích thì bọn chúng cũng giải thích đúng về ngành ĐA CẤP như là sẽ mua được hàng hóa với giá rẻ gần với giá gốc sản xuất vì không qua nhiều khâu trung gian, và chúng lấy ví dụ như kem đánh răng, lon coca,.v..v.. . Vâng, chính xác là chúng đang giải thích đúng thực chất của KINH DOANH ĐA CẤP Ở NƯỚC NGOÀI - Loại hình kinh doanh đa cấp chính thống, để các bạn tin và đi theo. Còn bản chất hoạt động của chúng thì không bao giờ được như chúng đã quảng cáo.
Nghiễm nhiên, mấy ÔNG TRÙM đa cấp, người mà sáng lập ra công ty là những kẻ hốt bạc, chúng đã giàu càng giàu, tự dưng chúng bán được một đống hàng hóa, mà không mất công đi bán, tự những người trong cây hệ thống phải mua.
Trường hợp khác, khi đến những công ty đa cấp nghe họ thuyết trình thuyết phục bạn, thì bạn hãy tỏ ra rất là hào hứng, rất là thích thú.
Đến cái đoạn họ giải thích về giá cả sản phẩm khi mua sẽ sát giá gốc, các kiểu con đà điểu. Sau đó họ sẽ bảo bạn muốn tham gia vào hệ thống thì phải bán được từng này từng này sản phẩm trước đó tương đương với từng này tiền. Bạn cứ tỏ ra đồng ý tham gia.
Đến lúc họ đưa bạn chọn các loại sản phẩm mà bạn sẽ cầm về thì bạn hãy nói với họ rằng : " mình chỉ muốn nhập những sản phẩm như ban nãy mấy bạn giới thiệu thôi, mình không lấy mấy loại thuốc này về bán, sao mà bán được, các bạn tính xem từng này tiền mua được bao nhiêu thùng coca thì để mình mang từng đó thùng coca về, bán ế còn uống dần được, chứ thuốc không bán được thì mình chỉ vứt đi thôi. Ban nãy các bạn nói hay lắm mà, chứ mà kinh doanh mấy cái mặt hàng vớ vẩn này thì mình không rảnh để bán nha mấy bạn. Hệ thống kinh doanh đa cấp gì mà không có đa dạng sản phẩm, thế mà cũng đòi kinh doanh, cái kiểu này chỉ có lừa người nộp tiền vào thôi, chứ sao gọi là kinh doanh." Sau đó đứng dậy đi về và ném vào mặt chúng những cái cười khinh khỉnh.

Đó là KINH DOANH ĐA CẤP Ở VIỆT NAM ngoài đời thực..
Còn bây giờ đến kinh doanh đa cấp trên mạng ở Việt Nam, thông qua mạng xã hội facebook.

2. KINH DOANH ĐA CẤP QUA MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK Ở VIỆT NAM

Giờ lại đến mấy thành phần bán hàng onl trên facebook.
Xin lỗi nếu có chút động chạm.
Mấy cái bà tuyển Đại lý với tuyển cộng tác viên ý,lúc nào cũng đăng tuyển cộng tác viên bán hàng lương tháng 5-10 triệu, không đa cấp,... các kiểu con đà điều.
Nhưng thưa mấy má mà không có vốn ý, đừng có dại mà chui đầu vào lưới nha.
Một lời khuyên chân thành là nếu như bạn có khả năng và có duyên với bán hàng onl thực sự, thì hãy tham gia làm cộng tác viên bán hàng cho người ta trước, rồi sau đó dồn vốn tự đầu tư.
Còn nếu đã không có năng khiếu bán hàng thì nên... DẸP MẸ ĐI!
Đã nói ngay từ đầu rồi, người giàu thì mãi giàu, còn người nghèo thì mãi làm thuê. Người nghèo thì mãi chỉ làm thuê cho người giàu nếu không biết cách vươn lên, không tìm lối riêng cho mình.
Hãy tưởng tượng như sau.
Có một công ty bán Mỹ Phẩm tuyển Đại Lý bán hàng cho họ.
Những người có tiền họ sẽ bỏ vốn ra nhập đống Mỹ phẩm đó về bán.
Sau đó những Đại Lý này sẽ đi tuyển cộng tác viên qua mạng với chiết khấu hoa hồng rất hậu hĩnh, và đặc biệt bạn không phải bỏ bất kì một đồng vốn nào.
Chỉ có điều là lương ăn theo sản phẩm, bạn bán được bao nhiêu thì bạn ăn bấy nhiêu.
Vậy nếu bạn không bán được thì sao? Bạn không có tiền.
Công ty trên cùng, Đại Lý là tuyến dưới, rồi đến các người bán hàng là những cộng tác viên vô danh.
Ví dụ thực tế, một sản phẩm mỹ phẩm dc quảng cáo là cao cấp của VN, đại lý chiết khấu cho cộng tác viên 100k mỗi sản phẩm. Trong khi giá sản phẩm chưa đến 200k. Đại lý là người nhập hàng về, vậy chắc chắn khi bán được hàng thì Đại Lý phải có lãi, vậy tại sao lại chiết khấu cao như vậy cho cộng tác viên.
Suy cho cùng sản phẩm đó là sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên, giá gốc sản xuất không đáng bao nhiêu, nhưng qua nhiều khâu trung gian mới đến tay người sử dụng nên giá cao hơn gấp nhiều lần so với giá sản xuất.
Nhiều khi các bạn thắc mắc tại sao cùng một sản phẩm mà có người bán rất đắt, còn có người lại bán rất rẻ. Và bạn lo lắng đồ rẻ là hàng dởm.
Không hản như vậy nhé.
Như giải thích bên trên. Gía sản phẩm phụ thuộc vào người bán thôi.
Nếu bạn mua ở Tổng Công ty thì bạn sẽ mua được giá rẻ nhất. Nếu bạn mua ở Đại Lý thì giá lại cao hơn nhiều hoặc chỉ cao hơn một chút. Nếu bạn mua ở Cộng tác viên thì bạn biết cái số phận của túi tiền bạn rồi đấy!
Lấy dẫn chứng cụ thể:
- Tôi có một người thầy, ông ý buôn thuốc mọc tóc bên nước ngoài về bán. Ông ý chỉ bán 2 triệu/ 1 sản phầm thôi, trong khi giá gốc ông ý mua là 900k. Vậy một ngày ông ý chỉ cần bán được 1 sản phẩm là ông ý đã có 1 triệu mốt trong tay. Vậy mà vẫn có nhiều người kêu rẻ và sợ hàng dởm. Nhưng thuốc của ông ý tốt thật.
- Đợt nọ tôi đi mua thuốc cho ông tôi. Mới hôm trước cũng hiệu thuốc ấy, cũng người bán ấy, tôi mua viên thuốc đó có 10k. Hôm sau ra mua bà ý hét 60k. Tôi đưa hóa đơn hôm qua ra thì bà ý kêu bà ý quên.
Tôi khẳng định rằng bà ý không quên, mà chỉ là bà ý thích bán giá bao nhiêu là quyền bà ý thôi.

Lại còn có những thành phần lướt lướt trên mạng xã hội thấy ngta bán cái này cái nọ hay hay, mà giá còn rẻ nữa, mấy ông bà ý mua luôn với giá lẻ rồi bán cho người khác với giá gấp đôi.
Vãi chấy, chia buồn mấy ông bà mua phải mặt hàng với giá gấp mấy lần giá gốc nhé!

Tóm lại, chỉ có Công ty và Đại lý là ngày càng giàu, vì có khi chỉ cần ngồi không cũng bán được hàng. Người làm việc cật lực là Cộng tác viên.
1 ĐẠI LÝ mà tuyển được 100 thôi, là hàng ngày mấy mụ đó đăng bài hộ, còn đại lý chỉ việc ngồi chơi cũng bán được vài ba đơn cũng đủ ăn.
Hơn nữa, do chiết khấu cao, nên mỗi cộng tác viên lại tự tuyển thêm nhiều cộng tác viên tuyến dưới nữa, mà vẫn không hề mất một đồng vốn nào bỏ ra.
Cấp số nhân lên thì Đại Lý và Công ty ngồi không hưởng lợi.
ĐÓ CHÍNH LÀ MÔ HÌNH KINH DOANH ĐA CẤP TRÁ HÌNH SAU CÔNG VIỆC TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN.
Đừng tin lời mấy bả kêu " không đa cấp " =))
Đã có rất nhiều người nản chí và bỏ cuộc vì không bán được đơn nào như lời quảng cáo trước đó của các Đại Lý.
Vâng, xin thưa rằng mấy BÀ ĐẠI LÝ bán được nhiều hàng lắm. Toàn do cộng tác viên đăng bài thôi. Nên thấy nhàn với đơn giản lắm. Chứ thực chất đâu có dễ dàng như vậy.
Chốt lại một câu, bạn có tiền thì bạn sẽ có rất nhiều tiền, bằng không bạn sẽ không có gì.
Vì vậy Một là bạn có tiền đầu tư thì bạn sẽ giàu lên nhanh chóng, hai là bạn không có tiền thì bạn bỏ ngay ý định đi làm thuê để làm giàu cho chúng nó đi. hey

3. MÔ HÌNH KINH DOANH ĐA CẤP TRÊN MẠNG ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

Kính thưa bà con, cô bác, anh chị!

Hôm nay em xin thông báo cho anh chị một tin vui là hiện nay đã có một công ty ĐA CẤP chính thức từ nước ngoài tràn vào VN. Độ tin cậy tuyệt đối.

Với vô vàn các lợi ích ưu Việt.

25/11 vừa qua đã có cuộc hội thảo tại MACAO bàn về sự phát triển của Công ty trong tương lai và sự phát triển của đồng coin riêng được sáng lập bởi công ty.

Tạm dịch như sau :
Hiện tại FutureNet đang top 50 công ty MLM trên thế giới.
Năm tới dự kiến thứ 7 hoặc 8 toàn cầu.
Năm 2018 sẽ làm các Chương trình Từ thiện và Thể thao.

Chương trình tặng 50 FuturoCoin (FTO) vẫn tiếp tục đến 7-1-2018 nếu bạn nâng cấp lên Royal trong ma trận FutureNet.

FTO sẽ được niêm yết trên sàn BitBay, sàn giao dịch crypto đứng thứ 6 thế giới hiện nay. BitBay mới niêm yết 6 coins khác nhau hiện nay: BTC, ETH, DASH, LTC… và sắp tới FTO là coin thứ 7.

Ngày 01/12 SEO FutureNet sẽ tiếp xúc với lãnh đạo quản lý của sàn Bittrex, hiện đang là sàn giao dịch lớn thứ 2 thế giới về thị trường Crypto.

FTO là đồng tiền thực sự vì nó được ứng dụng công nghệ blockchain, được cung cấp ví và có khả năng giao dịch trên sàn và tại các điểm chấp thuận thanh toán bằng đồng FTO.

Sau khi FTO được niêm yết sẽ bắt đầu cho đào coin hoặc tham gia vào các gói đào online trong vòng 2 năm. Các gói đào từ mức 100$ đến 25.000$. Với MLM truyền thống bạn khó có thể thuyết phục được nhiều người tham gia nhưng với gói đào coin minimum chỉ 100$ trong 2 năm mà không phải lo nghĩ gì vẫn có FTO thì sẽ có rất nhiều người gật đầu vì nó không khác gì họ tự nghĩ là đang chơi xổ số.

Có 2 loại ví:

- Một là ví nội bộ cho các thành viên, ví này cho phép trao đổi FTO qua lại giữa các thành viên.
Tương lai có thể giao dịch trao đổi FTO với BTC qua ví FTO Wallet. Tương lai xa hơn nữa là giao dịch qua lại giữa FTO và nhiều coin khác chứ không chỉ riêng BTC.

- Hai là ví cho người không tham gia mạng lưới FutureNet, cụ thể là ví để ai muốn mua FTO thông qua các sàn giao dịch thì trữ vào ví blockchain này của FutureNet.

Giá demo dự kiến của CEO khi FTO lên sàn 10 FTO = 9.900$ (tương đương 990$/FC).

Có 1 tay chủ 1 khu đào coin ở Hong Kong đặt vấn đề sẽ bỏ 30tr USD để mua FTO.

Mục tiêu đưa FTO thành đồng tiền có giá trị vốn hóa đứng thứ 3 hoặc thứ 4 toàn cầu.

Vậy làm thế nào để biến FTO thành đồng coin có giá trị như vậy?

FutureNet đã tạo ra 1 website TMĐT giống Ebay là 24bas.com và trên site này bạn có thể bán bất cứ thứ gì hoàn toàn miễn phí để thu về FTO hoặc ngoại tệ khác.

Tại Ba Lan, FutureNet đang tiếp xúc với 1 công ty phần mềm có 50% thị phần phần mềm quản lý các nhà hàng tại Ba Lan và cho phép thanh toán bằng BTC. Tương lai nếu OK sẽ được thanh toán cả bằng FTO.

Ngoài ra trong hệ sinh thái của FutureNet cũng sắp cho phép mở chuỗi FutureNet Café, đang xin phép mở ở Israel, Anh… và khi dùng FTO mua café ở FutureNet Café thì sẽ được giảm giá, ưu đãi nếu thanh toán bằng FTO…

Tổng kết lại là định hướng mục tiêu FTO sẽ là đồng coin được chấp nhận tại nhiều điểm giao dịch nhất trên thế giới.

Bạn nào thích chơi game thì FutureNet sẽ ra mắt 1 game giống với trò Pokemon cho phép vừa đi đường vừa nhặt FTO, FutureNet giành 1 triệu đồng FTO để các bạn nhặt thông qua game này. Nó sẽ thực sự tạo cơn sốt toàn cầu vì vừa được chơi mà lại vừa nhặt được tiền thật, vãi lúa! Cái này có chắc sốt luôn, đi đường cẩn thận cướp coin của nhau!!!

FTO blockchain phát triển dựa trên công nghệ của Dashcoin: giao dịch nhanh và an toàn. Phí chuyển tiền qua lại FTO wallet cũng sẽ rất nhỏ và cạnh tranh.

HƠN 10 NĂM TRƯỚC ở Việt Nam đã có nhiều người đã nhìn thấy tiềm năng của Internet sẽ là nơi phục vụ công việc, cuộc sống cũng như kinh doanh họ tốt như thế nào và đã tiên phong nghiên cứu, ứng dụng và làm chủ mọi kiến thức chuyên sâu nhất về công cụ tìm kiếm Google, Youtube, Facebook, Zalo, Truyền hình, truyền thanh, báo chí... Và hôm nay công việc của họ vô cùng thuận lợi, công ty của họ kiếm hàng triệu đô nhờ vào sử dụng tốt các kênh đó vào công việc quảng bá và bán hàng của mình. Không chỉ có thế, họ còn tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp khác về giải pháp với Google, Youtube, Facebook, Zalo... mang lại rất nhiều giá trị cho cộng đồng. Đơn giản vì họ là chuyên gia về nó rồi, họ là số 1 Việt Nam ở các kênh đó. Còn chúng ta thì sao? Vậy mà ngày nay rất nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân mới bắt đầu tìm hiểu về các kênh đó để phục vụ cho kinh doanh cũng như công việc của mình. Các bạn đã quá chậm chân và tự hỏi vì sao chi phí mình quá lớn và vẫn không hiệu quả. Một là: Tôi phát hiện ra điều thứ nhất là bạn phải là chuyên gia số 1 về 1 lĩnh vực lớn, chủ đạo và có ảnh hưởng rộng lớn nhất, thì bạn sẽ vô cùng giàu có và thành công Hai là: Điều thứ 2 tôi phát hiện ra là, các nền tảng phục vụ nhu cầu Marketing, bán hàng, cuộc sống sẽ ngày càng tăng nhanh một cách khủng khiếp, người ta càng ngày càng cần nhiều nơi tương xứng kiểu như Facebook, Google, Youtube, truyền hình... để phục vụ nhu cầu cuộc sống cũng như công việc, kinh doanh của doanh nghiệp họ. Một là tôi sẽ tạo ra các nền tảng như vậy. 2 là tôi sẽ tìm hiểu và cùng đồng hành với 1 nền tảng mới mà tương lai sẽ lớn mạnh như các nền tảng lớn nhất hiện nay. Vâng! Tôi sẽ chọn cả 2 cách đó. Đó là 1 hành trình rất dài, nhưng 100% tôi sẽ trở thành người chuyên gia hàng đầu và không lo lắng gì nữa về tiền bạc, danh vọng...
Vậy mà hôm nay tôi chia sẻ về 1 nơi mà chắc chắn 100% trong vài năm nữa nó sẽ trở thành một nền tảng mới, lớn mạnh tương xứng bằng và tiềm năng có thể lớn mạnh hơn cả các nền tảng truyền thông hiện nay đó là FutureNet, nhiều bạn không hiểu tôi đang dẫn họ đi đâu? Tôi giúp bạn 1 điều là, 3 đến 5 năm nữa, bạn có thể thua các chuyên gia khác về Google, Facebook, Youtube... nhưng riêng FutureNet bạn sẽ là chuyên gia số 1 và kiếm hàng triệu đô. Nhiều năm nữa bạn sẽ đứng trên bục vinh danh của 1 doanh nhân thành đạt và sẽ có nhiều người lại 1 lần nữa nuối tiếc vì tiếp theo lần nữa họ đã để đôi mắt của mình nằm ở phía sau lưng.


Và không ai phá sản vì 250k vnd cả.  FTN mở ra cơ hội hoàn toàn khác những công ty đa cấp khác, bạn hoàn toàn có thể hoàn lại vốn 100% mà không phải mời bất kỳ ai tham gia cùng.
Ngoài ra , FTN tạo ra cơ hội lớn để các bạn đầu tư, với lãi xuất 0.6-1%/1 ngày.
Bản thân tôi đã rút 3 lần từ FTN.
Nếu có gì thắc mắc hay quan tâm, hãy ib cho tôi, tôi sẽ giải thích hết tất cả cho các bạn.
liên hệ fb : link
LINK ĐĂNG KÍ THAM GIA MẠNG XÃ HỘI FTN
LINK ĐĂNG KÍ ĐẦU TƯ FTN

Do công ty đầu tư rất nhiều dự án lớn nên các bạn hãy yên tâm mà đầu tư vào FTN nha :)

Và các bạn hãy tìm hiểu về bitcoin + blockchain + các loại ví điện tử trước khi ib nha! thân!


Hãy tham gia ngay để trở thành ĐẠI LÝ, chứ đừng chậm chân để trở thành Cộng tác viên!

Comments

Popular posts from this blog

80 Percent of the Total Bitcoin Supply Have Now Been Mined

80 Percent of the Total Bitcoin Supply Have Now Been Mined : This weekend marks a milestone for bitcoin as 80 percent of the currency has now been mined into circulation, this means there’s only 20 percent left to mine. Satoshi Nakamoto’s protocol was one of the first to introduce digital scarcity and soon enough the digital asset will become even harder to obtain. There Are Only 4.2 Million Bitcoins Left to Mine 80 Percent of the Total Bitcoin Supply Have Been MinedSo far on January 13, 2018, 16,800,000 BTC have been mined and there’s only 20 percent left for miners to acquire. When Satoshi Nakamoto introduced the bitcoin protocol to the public by launching the codebase in 2009, the cryptocurrency came with a capped supply. The supply will never be increased and Nakamoto set the number to 21 million bitcoins ever to be found. So far the creator’s plan and miners securing the network have successfully secured this rule from changing with hashpower. Theoretically, however, skeptics be

VỤ ÁN THƯƠNG TÂM TẠI BẮC GIANG - NGUYỄN THỊ LỆ THỦY

loading... 1 nữ sinh tại THPT Tứ Sơn-Lục Nam-Bắc Giang. Bị ny ghen tuông và đâm nhiều phát dao khiến cô gục ngay tại cổng trường. Hiện công an đang và o cuộc điều tra. Yêu thôi đừng lụy quá nhé các bạn LIKE FANPAGE để hóng ngày xử án nhé. Hung thủ giết chết nữ sinh Bắc Giang đã lên sẵn kịch bản? Vụ án mạng đau lòng xảy ra khoảng 11g30 trưa nay 27/4/2018. Chị Nguyễn Thị U., người có em trai học cùng nạn nhân Nguyễn Thị Lệ Thuỷ, và cũng là người chứng kiến vụ án mạng cho biết: Thuỷ là cô gái hiền lành, trắng trẻo, xinh xắn. Giữa cô và hung thủ Lê Quốc Đạt có quan hệ tình cảm, song do cãi nhau đã chia tay. Sau khi gây án, hung thủ đã đến cơ quan Công an đầu thú. Dưới bức ảnh đại diện trên facebook cập nhật mới nhất ngày 17/4, Lê Quốc Đạt vẫn còn vào bình luận. Hôm nay, cũng dưới bức ảnh đó rất nhiều người thân, bạn bè đã để lại lời nhắn tiếc thương, chia buồn, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi của hung thủ. Trong khi đó, hung thủ Lê Quốc Đạt, sinh năm 1996, từng học cùng